UFO xuất hiện tại Canada


Một phụ nữ chụp được hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) có hình dạng giống kim tự tháp tại Canada trước khi một cơn bão xảy ra.

UFO hình kim tự tháp trong một bức ảnh của người phụ nữ tại thành phố Cambridge, tỉnh Ontario, Canada. Ảnh: MUFON.
Mạng lưới Mutual UFO – một tổ chức chuyên thu thập tin tức về vật thể bay không xác định – cho biết, một người đàn ông gọi vợ ra xem những đám mây dông trên trời thành phố Cambridge, tỉnh Ontario, Canada vào hôm 3/5. Người vợ ra khỏi nhà cùng một camera. Bà hướng camera về phía những đám mây và chụp rất nhiều ảnh.
“Tôi không nghe hay thấy bất kỳ thứ gì bất thường cho tới khi tôi tải ảnh vào máy tính”, Digital Journal dẫn lời người phụ nữ.
Khi xem lại những bức ảnh, người phụ nữ thấy một vật thể có hình dạng giống kim tự tháp.
“Vệt phía sau vật thể cho thấy nó đang di chuyển rất nhanh vào thời điểm tôi bấm máy. Tôi tin với tốc độ di chuyển nhanh như thế, con người không thể quan sát nó bằng mắt”, người phụ nữ nhận định.
Sau đó người phụ nữ quyết định gửi những bức ảnh về UFO tới Mạng lưới Mutual UFO để nhờ các chuyên gia của tổ chức này điều tra vật thể lạ.
Minh Long
(Theo vnexpress)
Tags:

Tác Giả

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply